2026 ದರಗಳು, ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯ

ಮೂಲಧನ ಲಾಭದ ತೆರಿಗೆ ವೆಚ್ಚ, ಒಕ್ಕೂಟ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ

ಇತರ ಆದಾಯ $80,000 ಹೊಂದಿರುವ ಒಬ್ಬ ಸಲ್ಲಿಕೆದಾರರು, ಒಂದು ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟ ಷೇರುಗಳನ್ನು $100,000 ಲಾಭದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರೆ, 2026 ರಲ್ಲಿ $15,000 ಒಕ್ಕೂಟ ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಲಾಭದ 15%. ಒಂದು ವರ್ಷದೊಳಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರೆ, ಅದೇ ಲಾಭಕ್ಕೆ $23,164 ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ. ನಂತರ ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.

0%ಇತರ ಆದಾಯವಿಲ್ಲದ ಒಬ್ಬ ಸಲ್ಲಿಕೆದಾರರಿಗೆ ($65,550 ವರೆಗೆ) ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭಗಳ ಮೇಲಿನ ಒಕ್ಕೂಟ ದರ (ಸಂಯುಕ್ತವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಕೆ ಮಾಡುವ ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ $131,100)
15%ಹೆಚ್ಚಿನ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭಗಳು ಪಾವತಿಸುವ ದರ; ಒಬ್ಬ ಸಲ್ಲಿಕೆದಾರರಿಗೆ $545,500 ತೆರಿಗೆಯ ಆದಾಯದ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ 20%
3.8%ಆದಾಯ $200,000 (ಒಬ್ಬರು) ಅಥವಾ $250,000 (ಸಂಯುಕ್ತ) ಮೀರಿದ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ತೆರಿಗೆ
8ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲದ ರಾಜ್ಯಗಳು; ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್ ದೊಡ್ಡ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭಗಳ ಮೇಲೆ ತೆರಿಗೆ ವಿಧಿಸುತ್ತದೆ

ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ತೆರಿಗೆ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಕ

ಲಾಭದ ಮೇಲಿನ ಒಕ್ಕೂಟ ತೆರಿಗೆ ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ

ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಇತರ ತೆರಿಗೆಯ ಆದಾಯದ ಮೇಲೆ ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. 0% ಮಿತಿಗಿಂತ ಕೆಳಗಿರುವ ಭಾಗಕ್ಕೆ ತೆರಿಗೆ ಇರುವುದಿಲ್ಲ, ಮಿತಿಗಳ ನಡುವಿನ ಭಾಗಕ್ಕೆ 15% ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಭಾಗಕ್ಕೆ 20% ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿಸಬೇಕು. ಸ್ವಲ್ಪಾವಧಿ ಲಾಭವು ನಿಮ್ಮ ತೆರಿಗೆ ಹಂತದ ದರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆದಾಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ಸೇರಿದಂತೆ ತೆರಿಗೆಯ ಆದಾಯ, 2026 (IRS Rev. Proc. 2025-32, ವಿಭಾಗ 3.03)
ಸಲ್ಲಿಕೆ ಸ್ಥಿತಿ0% ದರ15% ದರ20% ದರ
ಅವಿವಾಹಿತರು$0 – $49,450$49,450 – $545,500ಮೀರಿದ $545,500
ಸಂಯುಕ್ತವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಕೆ ಮಾಡುವ ವಿವಾಹಿತರು$0 – $98,900$98,900 – $613,700ಮೀರಿದ $613,700

ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

2026 ರಲ್ಲಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ತೆರಿಗೆ ದರ ಎಷ್ಟು?

ಒಂದು ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟ ಆಸ್ತಿಗಳಿಗೆ ತೆರಿಗೆಯ ಆದಾಯವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ 0%, 15% ಅಥವಾ 20%; ಒಂದು ವರ್ಷ ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಕಾಲ ಹಿಡಿದಿಟ್ಟ ಆಸ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆದಾಯ ದರಗಳು. 3.8% ನಿವೃತ್ತ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು, ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜ್ಯಗಳು ತಮ್ಮ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸುತ್ತವೆ.

ಫೆಡರಲ್ ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲದೆ ಎಷ್ಟು ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದು?

ಬೇರೆ ಆದಾಯವಿಲ್ಲದ ಒಬ್ಬ ಸಲ್ಲಿಕೆದಾರರು 2026ರಲ್ಲಿ $65,550 ವರೆಗಿನ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭಗಳಿಗೆ 0% ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ (0% ಮಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣಿತ ಕಡಿತ ಸೇರಿ); ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಕೆ ಮಾಡುವ ದಂಪತಿಗಳು $131,100 ವರೆಗೆ. ಇತರ ಆದಾಯವು ಆ ಜಾಗವನ್ನು ಮೊದಲು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

ಯಾವ ರಾಜ್ಯಗಳು ಮೂಲಧನ ಲಾಭಕ್ಕೆ ತೆರಿಗೆ ವಿಧಿಸುವುದಿಲ್ಲ?

ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲದ ರಾಜ್ಯಗಳು ವಿಧಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್ ತನ್ನದೇ ಆದ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭಗಳ ಮೇಲೆ ತೆರಿಗೆ ಹೊಂದಿದೆ. ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ.

IRS Rev. Proc. 2025-32 ರಿಂದ 2026ರ ಫೆಡರಲ್ ದರಗಳು; Tax Foundation ನಿಂದ ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ ಹಂತಗಳು. ಅಂದಾಜುಗಳು, ತೆರಿಗೆ ಸಲಹೆ ಅಲ್ಲ: ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ.

ನಿಮ್ಮ ರಾಜ್ಯ ಎಷ್ಟು ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ?

ಶೂನ್ಯ ತೆರಿಗೆಯಿಂದ $9,349 ವರೆಗೆ, $100,000 ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯದ ಹೋಲಿಕೆ.

ಎಲ್ಲಾ ರಾಜ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿ

ಹೆಚ್ಚಿನ ಉಚಿತ ತೆರಿಗೆ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್‌ಗಳು

ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ: