ರಾಜ್ಯವಾರು ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ತೆರಿಗೆ, 2026
ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜ್ಯಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ತೆರಿಗೆ ಹಂತಗಳ ದರಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆದಾಯವಾಗಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭವನ್ನು ತೆರಿಗೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ. 8 ರಾಜ್ಯಗಳಿಗೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭದ ಭಾಗವನ್ನು ಹೊರಗಿಡುತ್ತವೆ ಅಥವಾ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ದರಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ. $80,000 ಇತರೆ ಆದಾಯ ಹೊಂದಿರುವ ಒಬ್ಬ ಸಲ್ಲಿಕೆ ಸ್ಥಿತಿಯವರಿಗೆ $100,000 ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯದ ವಿವರ ಇಲ್ಲಿದೆ.
| ರಾಜ್ಯ | $100,000 ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭದ ಮೇಲಿನ ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ |
|---|---|
| ಅಲಬಾಮಾ | $5,000 |
| ಅಲಾಸ್ಕಾ | $0 (ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ) |
| ಅರಿಜೋನಾ | $1,875 (ಸ್ವಂತ ನಿಯಮ: ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭದ 25% ಕಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ (2011 ರ ನಂತರ ಪಡೆದ ಆಸ್ತಿಗಳು)) |
| ಆರ್ಕಾನ್ಸಾಸ್ | $1,950 (ಸ್ವಂತ ನಿಯಮ: ನಿವೃತ್ತ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭದ 50% ಭಾಗವನ್ನು ಹೊರಗಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು $10 ಮಿಲಿಯನ್ ಮೀರಿದ ಭಾಗವನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ) |
| ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾ | $9,300 |
| ಕೊಲೊರಾಡೋ | $4,400 |
| ಕನೆಕ್ಟಿಕಟ್ | $5,900 |
| ಡೆಲವೇರ್ | $6,600 |
| ಡಿಸ್ಟ್ರಿಕ್ಟ್ ಆಫ್ ಕೊಲಂಬಿಯಾ | $8,500 |
| ಫ್ಲೋರಿಡಾ | $0 (ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ) |
| ಜಾರ್ಜಿಯಾ | $5,190 |
| ಹವಾಯಿ | $7,250 (ಸ್ವಂತ ನಿಯಮ: ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭಗಳಿಗೆ ಗರಿಷ್ಠ 7.25% ತೆರಿಗೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ) |
| ಐಡಾಹೋ | $5,300 |
| ಇಲಿನಾಯ್ಸ್ | $4,950 |
| ಇಂಡಿಯಾನಾ | $2,950 |
| ಐಒವಾ | $3,800 |
| ಕಾನ್ಸಾಸ್ | $5,580 |
| ಕೆಂಟಕಿ | $3,500 |
| ಲುಯಿಸಿಯಾನಾ | $3,000 |
| ಮೇನ್ | $7,150 |
| ಮೇರಿಲ್ಯಾಂಡ್ | $5,137 |
| ಮ್ಯಾಸಚೂಸೆಟ್ಸ್ | $5,000 |
| ಮಿಚಿಗನ್ | $4,250 |
| ಮಿನೆಸೋಟಾ | $7,380 (ಸ್ವಂತ ನಿಯಮ: $1 ಮಿಲಿಯನ್ ಮೀರಿದ ನಿವೃತ್ತ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ 1% ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ) |
| ಮಿಸಿಸಿಪ್ಪಿ | $4,000 |
| ಮಿಸೌರಿ | $4,700 |
| ಮೊಂಟಾನಾ | ವಿಶೇಷ ನಿಯಮ: ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭಗಳಿಗೆ 3.0% ಮತ್ತು 4.1% ಎಂಬ ಸ್ವಂತ ದರಗಳಿವೆ; 2025 ರ ದರ ಕಡಿತದೊಂದಿಗೆ 2026 ರ ಮಿತಿಮೌಲ್ಯಗಳು ಬದಲಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಪ್ರಕಟಗೊಂಡಿಲ್ಲ |
| ನೆಬ್ರಾಸ್ಕಾ | $4,550 |
| ನೆವಾಡಾ | $0 (ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ) |
| ನ್ಯೂ ಹ್ಯಾಂಪ್ಷೈರ್ | $0 (ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ) |
| ನ್ಯೂ ಜೆರ್ಸಿ | $6,370 |
| ನ್ಯೂ ಮೆಕ್ಸಿಕೋ | $4,772 (ಸ್ವಂತ ನಿಯಮ: ಮೂಲಧನ ಲಾಭದ $2,500 ರವರೆಗೆ ಕಡಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ; New Mexico ವ್ಯವಹಾರದ ಮಾರಾಟದ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ $1 ಮಿಲಿಯನ್ ರವರೆಗಿನ 40% (2025 ರಿಂದ)) |
| ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ | $5,857 |
| ನಾರ್ತ್ ಕ್ಯಾರೊಲಿನಾ | $3,990 |
| ನಾರ್ತ್ ಡಕೋಟಾ | $1,170 (ಸ್ವಂತ ನಿಯಮ: ನಿವೃತ್ತ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭದ 40% ಹೊರಗಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ) |
| ಓಹಿಯೋ | $2,750 |
| ಒಕ್ಲಾಹೋಮಾ | $4,500 |
| ಓರೆಗಾನ್ | $9,349 |
| ಪೆನ್ಸಿಲ್ವೇನಿಯಾ | $3,070 |
| ರೋಡ್ ಐಲ್ಯಾಂಡ್ | $4,618 |
| ಸೌತ್ ಕ್ಯಾರೊಲಿನಾ | $3,360 (ಸ್ವಂತ ನಿಯಮ: ನಿವೃತ್ತ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭದ 44% ಕಡಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ) |
| ಸೌತ್ ಡಕೋಟಾ | $0 (ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ) |
| ಟೆನ್ನೆಸ್ಸಿ | $0 (ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ) |
| ಟೆಕ್ಸಾಸ್ | $0 (ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ) |
| ಯುಟಾಹ್ | $4,500 |
| ವರ್ಮಾಂಟ್ | $7,126 |
| ವರ್ಜಿನಿಯಾ | $5,750 |
| ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್ | $0 (ಸ್ವಂತ ನಿಯಮ: ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ, ಆದರೆ ವಾರ್ಷಿಕ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಕಡಿತ ($278,000 for 2025, ಇತ್ತೀಚಿನ ಪ್ರಕಟಿತ) ಮೀರಿದ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭಗಳಿಗೆ 7% ತೆರಿಗೆ ಮತ್ತು $1 ಮಿಲಿಯನ್ ಮೀರಿದ ತೆರಿಗೆಯೋಗ್ಯ ಲಾಭಗಳಿಗೆ 9.9% ತೆರಿಗೆ; ಅಚಲ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ನಿವೃತ್ತಿ ಖಾತೆಗಳು ಮುಕ್ತವಾಗಿವೆ) |
| ವೆಸ್ಟ್ ವರ್ಜಿನಿಯಾ | $4,820 |
| ವಿಸ್ಕಾನ್ಸಿನ್ | $3,710 (ಸ್ವಂತ ನಿಯಮ: ನಿವೃತ್ತ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಮೂಲಧನ ಲಾಭದ 30% ಕಡಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ (ಕೃಷಿ ಆಸ್ತಿಗಳಿಗೆ 60%)) |
| ವಯೊಮಿಂಗ್ | $0 (ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ) |
ಸ್ವಂತ ನಿಯಮಗಳಿರುವ ರಾಜ್ಯಗಳು
Arizona, Arkansas, North Dakota, South Carolina ಮತ್ತು Wisconsin ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭದ ಭಾಗವನ್ನು ಹೊರಗಿಡುತ್ತವೆ, New Mexico ಅದರ $2,500 ರವರೆಗಿನ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, Hawaii 7.25% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ದರದಲ್ಲಿ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭಗಳಿಗೆ ತೆರಿಗೆ ಹಾಕುತ್ತದೆ, Minnesota $1 ಮಿಲಿಯನ್ ಮೀರಿದ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯದ ಮೇಲೆ 1% ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲದ Washington, ವಾರ್ಷಿಕ ಕಡಿತವನ್ನು ಮೀರಿದ ದೀರ್ಗಾವಧಿ ಲಾಭಗಳಿಗೆ ತೆರಿಗೆ ಹಾಕುತ್ತದೆ: $1,000,000 ಲಾಭದ ಮೇಲೆ $50,540. ಪ್ರತಿ ನಿಯಮವನ್ನು ರಾಜ್ಯದ ತೆರಿಗೆ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ ಅಥವಾ ಕಾನೂನಿನ ವಿರುದ್ಧ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗಿದೆ. Montana ನ 2026 ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ಮಿತಿಗಳು ಅದರ 2025 ದರ ಕಡಿತಗಳೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಪ್ರಕಟವಾಗಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ Montana ಸಂಖ್ಯೆ ಇಲ್ಲದೆ ತನ್ನ ನಿಯಮವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ನಿಮ್ಮದೇ ಆದ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳಿಗಾಗಿ, ಫೆಡರಲ್ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ.
ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ: