ಮನೆಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದು: ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವಿಕೆ, ಎರಡು-ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಮೊತ್ತದ ಮೇಲಿನ ತೆರಿಗೆ

ಆಸ್ತಿ

ಪ್ರಮುಖ ಮನೆಯ ಮೇಲಿನ ಲಾಭದ $250,000 ವರೆಗೆ ಒಬ್ಬ ಸೋಲೋ ಸೇಲ್ರ್‌ಗೆ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಜಂಟಿಯಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಕೆ ಮಾಡುವ ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ $500,000; $400,000 ಲಾಭ ಮತ್ತು $80,000 ಇತರ ಆದಾಯ ಹೊಂದಿರುವ ಒಬ್ಬ ಸೋಲೋ ಸೇಲ್ರ್ ಉಳಿದ ಮೊತ್ತದ ಮೇಲೆ $22,500 ಫೆಡರಲ್ ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಮನೆ ಮಾರಾಟ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು

ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ನಿವಾಸವನ್ನು ನೀವು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದಾಗ, ಮನೆ ಮಾರಾಟ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವಿಕೆಯು ತೆರಿಗೆಯ ಮೂಲಧನ ಲಾಭವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಸೋಲೋ ಸಲ್ಲಿಕೆದಾರರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಜಂಟಿ ಸಲ್ಲಿಕೆದಾರರು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಮಿತಿಗಳು ಮೇಲಿನ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕವು ಸಲ್ಲಿಕೆ ಸ್ಥಿತಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಈ ಮಿತಿಗಳ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಮೀರಿದ ಲಾಭ ಮಾತ್ರ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ತೆರಿಗೆ ದರಗಳಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ. ಈ ರಚನೆಯು ಸಾಮಾನ್ಯ ಮನೆ ಮೌಲ್ಯವರ್ಧನೆಯು ಹಲವಾರು ಮನೆಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಕಡಿಮೆ ಅಥವಾ ಶೂನ್ಯ ಫೆಡರಲ್ ತೆರಿಗೆ ಬಾಧ್ಯತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಈ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಹೊಂದುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಲು ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ.

ಮಾರಾಟಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ ಐದು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ವಾಸಿಸಿದ್ದ ಮುಖ್ಯ ಮನೆ (IRS Topic 701)
ಸಲ್ಲಿಕೆ ಸ್ಥಿತಿಹೊರಗಿಟ್ಟ ಲಾಭ ($)
ಅವಿವಾಹಿತರು250,000
ಸಂಯುಕ್ತವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಕೆ ಮಾಡುವ ವಿವಾಹಿತರು500,000

ಅರ್ಹತಾ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು

ಅರ್ಹತೆ ಪಡೆಯಲು, ಮಾರಾಟಕ್ಕೂ ಮುನ್ನದ ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಎರಡು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕು. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ನೀವು ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಮನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಮುಖ ಮನೆಯಾಗಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ವಾಸಿಸಿರಬೇಕು. ಈ ಅವಧಿಗಳು ಸತತವಾಗಿರಬೇಕಿಲ್ಲ. ಜಂಟಿ ರಿಟರ್ನ್‌ಗಳಿಗೆ, ಇಬ್ಬರು ಜೋಡಿಯವರೂ ಬಳಕೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕು. ಈ ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದರಿಂದ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವಿಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ಯಾವುದೇ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾದರೆ ಲಾಭದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮೊತ್ತ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವಿಕೆಯಿಂದ ಅನರ್ಹಗೊಳ್ಳಬಹುದು. ಅರ್ಹತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳು ಮನೆ ಮಾರಾಟದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಯಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿವೆ.

ಉಳಿದ ತೆರಿಗೆಯ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ

ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಲಾದ ಮೊತ್ತಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಯಾವುದೇ ಲಾಭವನ್ನು ಮೂಲಧನ ಲಾಭವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಉಳಿಕೆಯ ಮೇಲಿನ ತೆರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಒಟ್ಟು ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಸಲ್ಲಿಕೆ ಸ್ಥಿತಿಯ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಪ್ರಮುಖ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಇತರ ಆದಾಯ ಹೊಂದಿರುವ ಒಬ್ಬ ಸೋಲೋ ಸೇಲ್ರ್‌ಗೆ ಉದಾಹರಣಾ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ತೆರಿಗೆ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವಿಕೆಯ ಮಿತಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಲಾದ ಭಾಗವನ್ನು ನಿವೃತ್ತ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆಗಾಗಿ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ವ್ಯತ್ಯಾಸವು ಮಾರಾಟದ ಮೇಲಿನ ಒಟ್ಟು ತೆರಿಗೆ ಭಾರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಇತರ ತೆರಿಗೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಪರಿಣಾಮ

ಲಾಭದ ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಭಾಗವು ನಿವೃತ್ತ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಮಿತಿಗಣಿಕೆಗೆ ಸೇರುವುದಿಲ್ಲ. ಇದರರ್ಥ, ಈ ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಭಾಗವು ಇತರ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯಗಳ ಮೇಲಿನ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಪರೋಕ್ಷವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಉಳಿದ ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದ ಲಾಭವು ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ದರಗಳಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಒಟ್ಟು ಆದಾಯವು ಯಾವ ದರ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಆದಾಯ ಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಸಲ್ಲಿಕೆ ಸ್ಥಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತೆರಿಗೆ ಬಾಕಿಯನ್ನು ಅಂದಾಜಿಸಲು ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ. ಇದು ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಭಾಗವು ಇತರ ತೆರಿಗೆ ಕರ್ತವ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಇಬ್ಬರು ಜೋಡಿಯವರೂ ವಾಸಿಸುವ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕೇ?

ಹೌದು, ಸಂಪೂರ್ಣ ಜಂಟಿ ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಜಂಟಿ ಸಲ್ಲಿಕೆಗೆ ಇಬ್ಬರು ಜೋಡಿಯವರೂ ಬಳಕೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕು. ಐದು ವರ್ಷದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಜೋಡಿಯವರು ಕನಿಷ್ಠ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಮನೆಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಪ್ರಮುಖ ವಾಸಸ್ಥಾನವಾಗಿ ಹೊಂದಿರಬೇಕು.

ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆಯೇ?

ಇಲ್ಲ, ಲಾಭದ ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಭಾಗವನ್ನು ನಿವೃತ್ತ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆಗಾಗಿ ಹೂಡಿಕೆ ಆದಾಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಉಳಿದ ತೆರಿಗೆ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದ ಲಾಭವು ಮಾತ್ರ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ದರಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ತೆರಿಗೆಗಳಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ.

ಉಳಿದ ಲಾಭವನ್ನು ಹೇಗೆ ತೆರಿಗೆ ಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ?

ಉಳಿದ ಲಾಭವನ್ನು ಪ್ರಮಾಣಿತ ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ದರಗಳಲ್ಲಿ ತೆರಿಗೆ ಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಒಟ್ಟು ಆದಾಯವು ಅನ್ವಯಿಸುವ ದರವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಹಣಕಾಸು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಈ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಅಂದಾಜಿಸಲು ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಈ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿ ಅಂಕಿಅಂಶವನ್ನು 2026 ರ ಒಕ್ಕೂಟ ತೆರಿಗೆ ಹಂತಗಳು ಮತ್ತು ಮೂಲಧನ ಲಾಭ ಮಿತಿಗಳಿಂದ (IRS Rev. Proc. 2025-32) ಮತ್ತು 2026 ರ ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ ಹಂತಗಳಿಂದ ಕೋಡ್ ಮೂಲಕ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ.

ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ: